Helgin bśin

Žetta er bśin aš vera įgętis helgi, fórum til Reykjavķkur į laugardag til aš versla og nįšum aš klįra nęstum allar gjafirnar, nś er bara eftir aš kaupa matinn og žį er allt į réttri leiš.  Jónas minn er bśinn aš vera afskaplega žolinmóšur ķ verslunarleišöngrum (honum finnst ekki gaman ķ bśšum).
Į sunnudag vorum viš heima aš pakka inn og dśllast saman, nema Jónas, hann žurfti aš skreppa ķ vinnuna ķ smįstund.  Eftir kvöldmat fór ég ķ žaš aš baša og svęfa og allt žaš, Jónas var alveg frįbęr og žreif alla nešri hęšina og klįraši aš bóna boršstofuna, eldhśsiš og ganginn (hann var bśinn meš stofuna), hann er algjört ęši. 
Af mér er annars bara žaš aš frétta aš ég er enn reyklaus, komnar 2 vikur.
Birgir litli er meš mikilmennskubrjįlęši žessa dagana og stendur upp viš öll hśsgögn og veggi (svo dettur hann aušvitaš į hausinn) ekki nema 7 mįnaša.
Stefanķa er bara prinsessa og hlakkar til jólanna.
Bjarni minn er allur aš koma til og viršist vera aš létta ašeins yfir honm eftir įfalliš ķ sumar, hann er allavega farinn aš geta talaš ašeins viš mig um žetta allt, hann er svo mikiš mśsarhjarta.
En žetta er įgętt ķ bili, meira seinna.
Skjįumst
Jśllan

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žiš eruš svo dugleg!

Er sko bśin aš vera aš bķša eftir fęrslu (eins og ég hafi ekkert annaš aš gera...).

Viš heyrumst kannski viš tękifęri...fyrir jólin  žaš vęri voša gaman!

Bestu kvešjur til ykkar, Gušrśn og rest!

Gušrśn E fręnka (IP-tala skrįš) 10.12.2007 kl. 12:27

2 Smįmynd: Bergdķs Rósantsdóttir

Til hamingju meš reykleysiš.  Alveg frįbęrt hjį žér.

 knśs og kram

Bergdķs Rósantsdóttir, 10.12.2007 kl. 17:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband