Gubbupest

OJ BARASTA !!!!!!!!!
Nú er ég búin að liggja síðan í nótt í gubbupest og líður eins og blautri skítugri tusku hafi verið slengt framan í mig. Er samt eitthvað að braggast, hef allavega ekki ælt síðan í morgun.  Ég fer í klippingu á morgun og verð ekkert smá fegin að losna við allt þetta hár (svo heitt og þungt).
Birgir minn er nú meira montprikið, ekki nema 7 mánaða og farinn að skríða og meira að segja stóð upp við göngugrindina sína í gær (datt eftir 5 sek), hann verður algjör skaðvaldur um jólin, við hjónin vorum að plana hvernig við getum bundið jólatréð við vegginn svo að hann steypi því ekki yfir sig (erum búin að finna leið). Annars verður hann undir strangri gæslu meðan jólaskrautið er til staðar, hann er afskaplega virkur í að taka til.
En nú ætla ég að fara að sofa, er enn frekar slöpp.
Skjáumst
Kv. Júllan

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband